Có nên đi tour ngủ trên vịnh

Author: | Posted in Kinh nghiệm du lịch No comments

Có nên đi tour ngủ trên vịnh Lan Hạ

Tour ngủ trên vịnh là một trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy thú vị, Vậy bạn có nên đi tour ngủ trên vịnh Lan Hạ – Cát Bà một lần để trải nghiệm xem đâu là sự khác biệt và đâu là sự thú vị mang lại cho bạn trong trải nghiệm này.

Có nên đi tour ngủ trên vịnh
Tầu tour ngủ trên vịnh

Vịnh Lan Hạ ở đâu ?

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông thuộc quần đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng. Vịnh Lan Hạ được bao bọc mởi gần 400 hòn đảo lớn nhỏ và được công nhận là thành viên của Hiệp hội các Câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới.

Đi Vịnh Lan Hạ bằng cách nào ?

Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội hoặc một số tỉnh lân cận thì bạn có thể có những lựa chọn như đi xe Hà Nội Cát Bà của một số nhà xe chuyên phục vụ khách du lịch đảo Cát Bà với giá vé từ 250.000 tùy thuộc vào từng thời điểm và từng nhà xe, và chất lượng dịch vụ đảm bảo và uy tín nhất như Good Morning Cát Bà là một trong những nhà xe như vậy.

Một sự lựa chọn khác là bạn đặt tour du lịch vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm trọn gói đã bao gồm phương tiện đi lại từ Hà Nội, ăn uống, ngủ nghỉ và bạn không cần phải lo thêm bất kể điều gì và bạn chỉ việc đi và tận hưởng chuyến tour ngủ trên vịnh đầy thú vị này.

Đi tour ngủ trên vịnh bạn được những gì ?

Tour du lịch vịnh lan hạ 2 ngày 1 đêm ngủ trên du thuyền sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bạn đi du lịch Cát Bà và ngủ tại khách sạn. Ngủ trên duy thuyền cho bạn được trải nghiệm những tiện ích của của những khách sạn như 4 sao, 5 sao trên những duy thuyền sang trọng.

Tour ngủ trên vịnh
Có nên đi tour ngủ trên vịnh

Hành trình tour ngủ trên vịnh thực sự bắt đầu từ khi bạn bước chân lên tầu và nhận phòng, sau khi nhận phòng tầu sẽ quý khách đi qua làng chài trên vịnh, qua các hòn Rùa, hòn Guốc, hòn Bụt Đầy, hòn Dơi và nhất nhiều các hòn đảo lớn nhỏ và các bãi tắm tự nhiên rất đẹp trên vịnh.

Về chiều tầu sẽ đưa du khách thăm quan một số địa điểm như Ba Trái Đào, bãi Vạn Bội, bãi Lụt và tầu sẽ hạn neo để du khách có trải nghiệm tắm biển trên vịnh, mạ hiểm hơn là nhảy từ trên tầu xuống biển đây là cách mà rất nhiều du khách sự chọn trải nghiệm và luôn mang lại một cảm giác rất phấn khích tuyệt vời.

Khu vực Ba Trái Đào phong cảnh rất đẹp và biển rất yên tĩnh rất phù hợp cho việc trải nghiệm như bơi, chèo thuyền kayak hoặc ở trên bong tầu chụp những bức ảnh checkin tuyệt đẹp ở mọi góc độ.

Tầu tour vịnh lan hạ
Trên bong Tầu tour vịnh lan hạ

Tiếp sau đó du thuyền thăm vịnh sẽ đưa du khách neo đậu qua đêm ở khu vực Tùng Gấu để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, đến tối quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối trên tầu với rất nhiều các loại hải sản tươi ngon do đầu bếp trên tầu chế biến phục vụ.

Ngày hôm sau vào lúc bình minh quý khách có thể ngắm bình mình trên bong tầu hoặc ngắm trực tiếp từ giường ngủ nhìn qua cửa sổ, chắc chắn đây là một trải nghiệm hoàn toàn khác lại và rất thú vị mà bạn nên trải nghiệm nhất là đi với người yêu, vợ hoặc gia đình bạn.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian nhiều đê trải nghiệm tour ngủ trên vịnh thì bạn cũng có thể lựa chọn tour vịnh lan hạ 1 ngày từ Cát Bà để được đi thăm qua nhiều các địa điểm trên vịnh và cũng được thưởng thức rất nhiều loại hải sản của Cát Bà.

Tour vịnh Lan Hạ là một tour thăm quan, trải nghiệm mới và rất thú vị khác với những tour du lịch ngủ tại các khách sạn ở trên bờ. Bạn hãy trải nghiệm tour này một lần để xem những gì chúng tôi giới thiệu có đúng với trải nghiệm của các bạn về du lịch vịnh Lan Hạ – Cát Bà 2022.